Bggaro Film


ประกาศจาก Bggaro Film Bggaro Film

Bggaro Film คืออะไร??
– บีจีกาโร่ Film ก็คือนามแฝงของ ค่ายหนังสั้น ที่ผมอยากจะทำนั่นเองทำ ทำเหมือนชมรม เป็นทีมงานสร้างสื่อ จำพวก หนังสั้น MVเพลง โฆษณา รายการ/สารคดี และอื่นๆ

จุดประสงค์สำหรับการรวมอาสาสมัครเข้าสังกัดค่าย Bggaro คืออะไร??
– คือผมเชื่อว่ายังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อีกหลายท่าน ที่มีฝันอยู่ในใจ เช่น อยากเป็นนักแสดง อยากลองกำกับหนัง อยากลองถ่ายทำ/ตัดต่อหนัง อยากเขียนบทหนัง หรือมีหนังในใจที่อยากจะระบายออกมา อยากจะลองสร้างมันขึ้นมา แต่ขาดโอกาศในการทำ เช่น ไม่มีกล้อง ไม่มีคนแสดงให้ฟรีๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ผมจึงได้จัดตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมา เพื่อรวมผู้คนที่ต้องการสานฝันนี้ให้เป็นจริง … ลองสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา ลองทำส่งไปประกวด หรือจะทำเพื่อสังคม สร้างสรรค์ให้ผลงานให้มีชื่อเสียง เป็นต้น

สมมุติ นางสาว A มีหนังที่คิดไว้ในใจ และได้เขียนออกมาเป็นเรื่องสั้น แต่ยังขาดนักแสดง ขาดอุปกรณ์ ขาดคนช่วย ..นางสาว A จะไม่มีทางทำหนังของเธอให้เป็นจริงได้
แต่ถ้ามารวมกลุ่มกับเรา ก็จะมี นักแสดงมาให้เลือก มีอุปกรณ์ให้ยืมใช้ถ่ายทำ และมีคนช่วยตัดต่อให้ ฟรีๆ ..ถึงเวลาหรือยังหรือเราจะต้องรวมคัวกัน? ไม่ว่าหนังที่เราจะทำ เพราะอยากสนุก หรือเพราะอยากสะท้อนสังคม และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ การจะทำหนังสั้นสัก 1 เรื่อง เราก็ต้องพึ่งทีม // ครั้งเราจะหาเพื่อนใกล้ชิดมาช่วย ก็อาจไม่มีเพื่อนที่กล้าแสดงออก และการจะลงทุนจ้างนักแสดงหรือทีมงาน ก็เป็นไปได้ยากมาก หากเราไม่มีบรรไดในการลองผิดลองถูกพัฒนางานขึ้นมา ไม่มีเงินทุน ….// และด้วยโอกาศนี้ เราจึงได้มีค่ายหนังสั้น Bggaro Film ขึ้นมา เพื่ออาสาสมัครแบบเต็มใจ กันจริงๆ แชร์กันจริงๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ทุน ..แค่ร่วมแรงร่วมใจกันก็พอ อุปกรณ์เราแชร์กันใช้ในกลุ่มได้ ผิดถูกยังไงเราคุยกันได้ >>

จะสมัครต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง??
– ต้องเป็นคนในเขตจังหวัดสุรินทร์ // เวลามีงานถ่ายทำ หรือนัดเจอกัน จะได้สะดวกๆ คุยกันง่าย
– กล้าแสดงออก รักที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น ถึงแม้จะเป็นงานฟรี (กลุ่มอาสา ยังไม่มีงบหรือทุน)
– อดทนต่อแรงกดดันได้ดี (บางครั้งเราก็ไม่สามารถแสดงให้ผู้กำกับเห็นว่าแหล่ม ได้ในครั้งเดียว ….ต้องแสดงแบบเดิมๆ หลายๆ ครั้ง จนกว่าจะออกมาดูดีที่สุดนั่นเอง)
– เป็นคนตรงเวลา (ต้องไม่เบี้ยวนัดโดยไม่จำเป็นจริงๆ เพราะการแสดงบางฉาก จำเป็นต้องใช้แค่บางช่วงเวลาที่ทุกคนว่างตรงกัน)

จะสมัครได้ที่ไหน?
– ได้ที่ลิงค์นี้เลย ครับ [[ ลงทะเบียน ]] หรือกรอกเลื่อนลงไปกรอกที่ด้านล่างได้เลย ครับ
*ผลงานต่างๆ ของผม สามารถเข้าชมได้จากเว็บนี้เลยนะครับ

ตัวอย่างผลงาน.  (รายละเอียดงาน)

720P

MV อย่าเสียเวลา – Auto+ (ออโต้พลัส)

// อุปกรณ์ หากเพื่อนๆ ไม่มี ผมก็มีให้ยืมใช้ นะครับ
– กล้องวีดีโอ Speed HD-120z + ขาตั้งกล้อง
– เครื่องบันทึกเสียง ธรรมดาๆ
– กล้องถ่ายรูป BenQ GH600

กรอกแบบฟอร์มสมัครได้ที่นี่

*กรอกเสร็จแล้ว อย่าลืมกดปุ๋ม “ส่ง” ด้วยนะครับ

**ติดตามข่าวสาร และการนัดแนะได้ที่ https://www.facebook.com/BggaroFilm หรือคุยกันที่กลุ่ม Bggaro Film™

***ในขั้นต้น งานที่เราสร้าง จะมีช่ิองทางการทำเสนอด้วยการออกอากศทางเคเบิ้ล TV ของสุรินทร์ //
**** ทั้งนี้วีดีโอภายใต้สังกัด Bggaro Film จะต้องมีโลโก้ ของค่ายหนัง แนบไว้ที่ส่วนท้ายสุดของ วีดีโอ ด้วยนะครับ ^^

          

About Bggaro

บีจีกาโร่ : ช่างภาพสุรินทร์(ฟรีแลนซ์) รับถ่ายภาพและวีดีโอ งานรับปริญญา งานแต่ง งานพิธี โปรไฟล์ฯลฯ Line : bggaro2

Posted on กันยายน 15, 2012, in Bggaro Film and tagged . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

แสดงความเห็น