ไดอารี่ประจำวัน | 21/06/2013


มารยาทในโรงหนัง
– ไม่แหกปากหัวเราะเวอร์ หัวเราะยาวววไป จริงๆไม่ควรหัวเราะเลยจะดีที่สุด เพราะเสียงมันกลบบทสนทนาต่อไปของหนัง..หนังมันไมไ่ด้หยุดรอให้คุณหยุดหัวเราะ
– ไม่กดโทรศัพท์เล่น …เพราะแสงจากจอ มันสว่างจ้า รบกวนสายตาคนรอบข้าง
– ไม่สั่นขาหรือดิ้น
– ไม่อุ้มเด็กเข้าไปในโรงหนัง .เพราะถ้าเด็กมันร้อง หรือเดินไปมา มันรบกวนคนอื่นเค้า
– ไม่วิจารย์หรือพากษ์หนัง ว่าอย่างนู้นอย่างนี้ หรือถ้าเคยดูมาแล้วก็ไม่ต้องโม้
– ถ้ารู้ว่าตัวสูง อย่าไปนั่งแถวหน้า มันบังคนข้างหลัง …และทรงผม กรุณาอย่าผมตั้ง ส่วนคนเตี้ยก็เลือกนั่งแถวหน้าสักหน่อย
– กินขนม อย่าเคี้ยวเสียงดัง
– เวลาไอ ให้ไอเบาๆ และปิดปากก้มหน้าด้วย

 

จะหลุดพ้นจากคนที่ชอบหัวเราะเวอร์ได้ เราก็ต้องเลือกหนังแนวที่ไม่่ค่อยมีฉากให้หัวเราะด้วย

About Bggaro

ช่างภาพ งานรับปริญญา งานแต่ง(Wedding) งานพิธี พรีเว็ดดิ้ง(พรีเว็ดดิ้ง) ช่างภาพบีจีกาโร่ โทร : 0935350173 Fb : @BggaroPhotoStudio

Posted on มิถุนายน 21, 2013, in ไดอารี่ประจำวัน. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

แสดงความเห็น

