ไดอารี่ประจำวัน | 25/06/2014


          งานถ่ายภาพคืองานศิลปะที่ช่างภาพเป้นผู้สร้างสรรค์งานขึ้นมา
ดังนั้น ก็เปรียบเหมือนการซื้อสินค้า เมื่อคุณชอบอะไร คุณก็เลือกสิ่งนั้น
ภาพก็เหมือนกัน เมื่อคุณชอบภาพของใคร คุณก็ให้ช่างภาพคนนั้นมาถ่ายให้จึงจะได้สิ่งที่คุณต้องการ จริงไหมครับ?
เหมือนเราเลือกซื้อโน็คบุค หรือโทรศัพท์มาใช้ เราก็ต้องดูสเปกก่อน ไม่ใช่นำมาใช้แล้วไม่ถูกใจจะเอาไปเปลี่ยนคืน..ซึ่งมันทำไม่ได้นะครับ ซื้อแล้วซ์้อเลย
          การทำงานจะมีค่าเหนื่อยเสมอ … ไม่มีใครที่อยากเหนื่อยเพื่องานคุณภาพไม่ดีหรอกครับ ทุกคนอยากสร้างงานที่ดีทั้งนั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ….การสร้างผลงาน มันเป็นศักดิ์ศรีของผู้รักงานศิลปะทุกคน และผมเชื่อว่า ความชอบแต่ล่ะคนนั้นต่างกัน …ในมุมของผม ผมตั้งใจทำดีที่สุดแล้ว หลายคนก็ชอบงานผม //ต่อไปผมขอรับงาน เน้นๆ ว่าต้องดูผลงานของผมก่อน และเลือกจ้างผมเพราะชอบในผลงานศิลปะของผมนะครับ ….
งานศิลปะไม่มีมาตฐานแน่นอน แต่ล่ะคนถนัดชอบไม่เหมือน สร้างงานออกมาต่างกันอยู่แล้ว ดังนั้น จึงไม่สามารถวัดมาตฐานอะไรได้ …เพราะมันขึ้นอยู่กับความชอบไม่ชอบของแต่ล่ะคน ดั่งเช่น เราเห็นภาพวาด ภาพหนึ่ง เรามองว่ามันสวย แต่เพื่อนของเราอาจมองว่ามันธรรมดา หรือขี้เหร่ก็เป็นได้

By Bggaro Film 2014

About Bggaro

ช่างภาพ งานรับปริญญา งานแต่ง(Wedding) งานพิธี พรีเว็ดดิ้ง(พรีเว็ดดิ้ง) ช่างภาพบีจีกาโร่ โทร : 0935350173 Fb : @BggaroPhotoStudio

Posted on มิถุนายน 25, 2014, in ไดอารี่ประจำวัน. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

แสดงความเห็น

