ไดอารี่ประจำวัน | 06/06/2015


ใจร้ายมากเลย มาคุยให้ความหวัง แล้วก็ทิ้งกันไป โดยไม่มีเหตุผล

เจอแบบนี้สักครั้งจะเข้าใจเลย คุยอนาคตไว้ดิบดี ก็คุยเข้าใจดีอ่ะ แล้วจู่ๆ มาหายไป

รู้สึกเสียเวลา เสียความรู้สึกมากมาย ทำไมต้องเจอแต่คนแบบนี้ด้วย ไม่เข้าใจ พวกคนที่ชอบทิ้งคนอื่นน่ะ ไม่มีวันเจอคนที่ดีได้หรอก เคยทำอะไรกับใครไว้ กรรมนั้นจะคืนสนอง ขอให้ถูกทิ้งไม่ให้มีใครเลียวแลไปตลอดชีวิตเลย ชิ

ผมนี่โง่ จริงๆ ที่ไปแคร์คนแบบนี้ เสียใจ ที่เลือกคุยผิดคน ซึ่งก็ผิดมาตลอด

ต่อไป คงเลิกทักใครแล้วล่ะ จะเห็นหัวกันก็เพียงตอนเดือนร้อน ไม่มีเลย คนจริงใจ น่ะ //ใครคิดจะมาหลอกใช้กัน หรือมาแบบแสแสร้าง ขอร้องเลยครับ ว่าอย่าทักมาเลยเด็ดขาด ผมไม่เชื่อใจใครอีกแล้ว ถ้าจะทักมา ก็บอกผมแต่แรกเลยว่า ไม่ต้องแคร์กันนะ แค่อยากรู้จักเฉยๆ ไม่มีไรมากกว่านั้น พอ OK จะได้ไม่เผลอสนิทมากไป
——————
กับบางคนก็งอลไม่มีเหตุผล พอเงียบก็หาว่าไม่อยากคุย พอคุยมาก ก็บอกว่าน่ารำคาญ พอเฉยๆ ก็มโนไปมั่วอีก …. คงยากมาก ที่จะมีใครสักคน ที่ไม่คิดทิ้งกันไปไหนอ่ะ //แบบผมนี่ ไม่เคยคิดทิ้งใคร มีแต่คนมาทิ้งผม สงสัยคงสนุกกันเนอะ เล่นกับความรู้สึกคนอื่นเนี่ย

ผมไม่ได้บ่นว่าเพื่อนที่มีอยู่แล้ว แต่ผมกำลังพูดถึงคนอื่นที่ยังไมไ่ด้รู้จักตัวตนของผม

ใครไม่ชอบที่ผมโพส ก็ลบผมออกจากเพื่อนได้เลยนะ ผมเสียความรู้สึกมามากแล้ว ไม่ใช่แค่คนเดียว ก็เคยมีคนก่อนๆ ที่คุยกันสนุกสนานเข้ากันได้ดี แต่แล้ว วันหนึ่งก็บล็อกเฟสหายตัวไป โดยไม่ทราบเหตุผล ว่าผมทำอะไรผิด หรือเพราะเค้ามีเหตุผลอะไร ทำไปเพื่ออะไรให้มันค้างคา

About Bggaro

ช่างภาพ งานรับปริญญา งานแต่ง(Wedding) งานพิธี พรีเว็ดดิ้ง(พรีเว็ดดิ้ง) ช่างภาพบีจีกาโร่ โทร : 0935350173 Fb : @BggaroPhotoStudio

Posted on มิถุนายน 6, 2015, in ไดอารี่ประจำวัน. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

แสดงความเห็น

