ไดอารี่ประจำวัน 03/07/2015


ในเมือเดินบนเส้นทางสว่าง แล้วไม่เป็นที่ต้องการ
การเดินในที่มืด ซึ่งเต็มไปด้วยความชั่วร้าย คงดีกว่าสินะ

 

หลังจากที่ได้ดูหนังเรื่อง “The World of Kanako”( คานาโกะ นางฟ้าอเวจี ) จบไป
บอกเลย ว่าเรื่องคล้ายๆ กันนี้มีอยู่จริงๆ แม้จะไม่ร้ายแรงเท่าแบบในหนังเรื่องนี้

 

ไม่เลือกงาน ย่อมไม่อดตาย
ไม่เลือกมิตรภาพ ย่อมมีแต่คนรัก

คนพูดตรงๆ มักไม่มีใครชอบ
คนพูดหวานๆ มีแต่คนหลง ทั้งที่…..

 

คนเราต้องรักตัวเองมากกว่าคนอื่นเสมอ
การรักคนอื่นมากไป ก็มีแต่ความทุกข์เท่านั้น
ความจริงช่างโหดร้าย การให้ใจกับใครสักคนไปมากๆ ไม่ได้แปลว่าเขาจะคิดกับเราเหมือนกัน

 

หลายครั้งเราเห็นคนอื่นทุกข์ เราก็อยากปลอบใจเขา ถ้าเรารู้จักเขา เราก็คุยให้เขาผ่อนคลายช่วยให้เขาได้ระบาย แต่ความจริงเมื่อเป็นตัวเราเอง กลับไม่มีใครเลียวแล สักคน ….. ถ้าใครรู้จักผมจริงๆ เคยเจอกันจริงๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน จะเข้าใจว่าผมเป็นคนแบบไหน แคร์คนรอบตัวมากแค่ไหน

About Bggaro

ช่างภาพ งานรับปริญญา งานแต่ง(Wedding) งานพิธี พรีเว็ดดิ้ง(พรีเว็ดดิ้ง) ช่างภาพบีจีกาโร่ โทร : 0935350173 Fb : @BggaroPhotoStudio

Posted on กรกฎาคม 3, 2015, in ไดอารี่ประจำวัน. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

แสดงความเห็น

